ลำดับ ชื่อบทความวิจัย ชื่อ – นามสกุล วัน เดือน ปี
1 ปัจจัยด้านการทำงานจากที่บ้านและแรงจูงใจภายในของพนักงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพ
การทำงานจากที่บ้านของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติ มีเนตรทิพย์ 17 กรกฎาคม 2566
2 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลาออกของพนักงานในกรุงเทพมหานครหลังสถานการณ์โควิด 19 กรภัทร รักเดช 17 กรกฎาคม 2566
3 แรงจูงใจและปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสมาร์ตโฟนผ่านเว็บไซต์
Ais Online Store ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลดา เอี้ยวน้าว 17 กรกฎาคม 2566
4 การรับรู้ความเสี่ยงและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งาน LINE BK
ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
ทิพย์วรรณ ทองสวัสดิ์ 17 กรกฎาคม 2566
5 ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง และรูปแบบบรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความคิดสร้างสรรค์
ของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
พรรณรวี สิทธิรัตน์ 17 กรกฎาคม 2566
6 ปัจจัยด้านคุณค่าตราสินค้าและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อ
เครื่องดื่มจากตู้กดอัตโนมัติเต่าบินของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรัญญา สอพอง 17 กรกฎาคม 2566
7 ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อการเข้าใช้ฟิตเนส เฟิร์ส เซ็นเตอร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร วีริยา นานา 17 กรกฎาคม 2566
8 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อแก้วเครื่องดื่มรับประทานได้ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร กฤษณา หัตถกิจจำเริญ 25 พฤศจิกายน 2566
9 แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยพณิชยการธนบุรี ศรัณย์รัตน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา 12 ธันวาคม 2566
10 อิทธิพลของการใช้ไมโครอินฟลูเอนเซอร์และปฏิสัมพันธ์ทางสังคมเสมือนจริงต่อพฤติกรรมการสนับสนุนตราสินค้าในอุตสาหกรรมความงามของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นซี สุชานาถ รักแดง 12 ธันวาคม 2566
11 พฤติกรรมการบริโภคชาบูประเภทหมาล่าในเขตกรุงเทพมหานคร อังควรรณ ดีเลิศ 12 ธันวาคม 2566
12 รูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดผิวหน้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กานต์รวี พงษ์พานิช 12 ธันวาคม 2566
13 การรับรู้เชิงประสบการณ์ของลูกค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคเครื่องสำอางค์ตราสินค้าระดับลักชัวรีในห้างสรรพสินค้า เขตกรุงเทพมหานคร ณัฐวิภาลักษ์ ผิวเกลี้ยง 12 ธันวาคม 2566
14 ส่วนประสมทางการตลาดยุคใหม่ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเครื่องจําหน่ายสินค้าอัตโนมัติเต่าบิน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กุลนรี วิสิฐสัทธาพงศ์ 12 ธันวาคม 2566
15 ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการอาคารสํานักงานให้เช่า อาคารธนภูมิ เกษมสันต์ เกษมสัตย์ 12 ธันวาคม 2566
16 พฤติกรรมการท่องเที่ยวในประเทศด้วยตนเองของนักท่องเที่ยวชาวไทย เจเนอเรชั่นวาย ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 เจษฎ์สิตา จารุวรางค์รัตน์ 12 ธันวาคม 2566
17 ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีของบุคลากรบริษัทสถาปนิกในเขตกรุงเทพมหานคร ปุญชรัสมิ์ บรรณปัญญา 12 ธันวาคม 2566
18 การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสํารวจความผูกพันในงานของพนักงานบริษัทจัดจําหน่ายและบริการหลังการขายเครื่องจักรกลหนักแห่งหนึ่งในประเทศไทย ไพศาล ศรชัย 12 ธันวาคม 2566
19 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในคอนโด กฤตไชย ฐานสันโดษ 12 ธันวาคม 2566
20 การเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจ การท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีของนักท่องเที่ยวชาวไทย จําแนกตามลักษณะทางประชากรศาสตร์และพฤติกรรมนักท่องเที่ยว ณพวุฒิ ปิ่นประยงค์ 5 กุมภาพันธ์ 2567
21 อิทธิพลระหว่างปัจจัยในการทํางาน ความสมดุลระหว่างการทํางานและชีวิตส่วนตัวกับความเครียดของพนักงานเอกชนเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร กฤษฎา ปานศรี 19 กุมภาพันธ์ 2567
22 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชันของผู้บริโภคในวิถีชีวิตรูปแบบใหม่หลังวิกฤตโควิด-19 ศิริลักษณ์ ปีปทุม 15 พฤษภาคม 2567
23 วัฒนธรรมองค์กรและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานการประปานครหลวง นวมลลิ์ กะจะวงษ์ 15 พฤษภาคม 2567
24 ความสัมพันธ์ระหว่าง ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ การยอมรับเทคโนโลยี ต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ สิ่งแวดล้อม และความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เบญจพร อวดเขตร 15 พฤษภาคม 2567
25 ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุที่เข้าร่วมโครงการความมั่นคงด้านอาหารและรายได้ ในตำบลโคกกลาง อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ พิชญ์สินี เหล่าปรีชากุล 15 พฤษภาคม 2567
26 การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Appilcation Tiktok ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร วรินธร ใจกล้า 15 พฤษภาคม 2567
27 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีบรรจุภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในเขตกรุงเทพมหานคร ก้องกิตติกานต์ ทรัพย์มงคล 15 พฤษภาคม 2567
28 การประเมินผลการทำงานและการปฏิบัติงานเป็นทีมที่มีความสัมพันธ์กับความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร รัตติยาภรณ์ ปลอดทอง 15 พฤษภาคม 2567
29 อิทธิพลของโฆษณาแฝงที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่ชมละครชุด คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้ เนตรนภา พุ่มประพาฬ 15 พฤษภาคม 2567
30 แรงจูงใจในการทำงาน ความพึงพอใจในงาน ที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานโรงแรมห้าดาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในเขตกรุงเทพมหานคร อาทิตยา ศรีบุญโรจน์ 15 พฤษภาคม 2567
31 พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการแสวงหาข้อมูลการท่องเที่ยวและองค์ประกอบของการท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร พริฏฐา หิรัญยะศาสตร์ 15 พฤษภาคม 2567
32 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ E-TAX ของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานคร ภัทนพงศ์ พรหมศร 15 พฤษภาคม 2567
33 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานระบบพื้นที่เก็บข้อมูล คลาวด์ของพนักงานบริษัทเอกชนผู้ให้บริการด้าน IT แห่งหนึ่งในเขตห้วยขวาง แสงดาว  เล็กสาลี 15 พฤษภาคม 2567
34 ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและวัฒนธรรมองค์กรที่มีความสัมพันธ์กับคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร วรัญรัตน์  ดุลยพันธ์ 15 พฤษภาคม 2567
35 คุณภาพชีวิตการทำงาน และความพึงพอใจในการทำงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรสายปฏิบัติการในมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิลาวัลย์ ม่วงพลับ 15 พฤษภาคม 2567
36 ผู้ทรงอิทธิพลในสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร โชษิตา แสงอธิคม 19 พฤษภาคม 2567
37 การเปรียบเทียบความแตกต่างของปัจจัยส่วนบุคคลของผู้บริโภคเบียร์กับการตัดสินใจซื้อเบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ญาณพัทร์ วินัยศิวิไล 19 พฤษภาคม 2567
38 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานที่มีความหลากหลายทางเพศที่ปฏิบัติงานอยู่ในบริษัทย่านธุรกิจกรุงเทพมหานคร ฐิติกานต์  เย็นสุข 19 พฤษภาคม 2567
39 ความผูกพันต่อองค์กรที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจในการทำงานและความจงรักภักดีต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม นภารัฐ อัมพสุวรรณ 19 พฤษภาคม 2567
40 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น แบรนด์ Everything2019ผ่านช่องทางติ๊กต็อกช็อป พนัชกร อภิบุลวัชร 19 พฤษภาคม 2567
41 ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงข้อมูลของผู้สูงอายุ ในเขตจังหวัดนนทบุรี ยุพา กงเพชร 19 พฤษภาคม 2567
42 รูปแบบเนื้อหาเชิงการตลาดและลักษณะของอินฟูลเอนเซอร์ที่มีผลต่อความเชื่อมั่นในคลินิกเสริมความงามแบบหัตถการของผู้หญิงวัยทำงานตอนต้นในกรุงเทพมหานคร วริศรา จีระวงศ์สุวรรณ 19 พฤษภาคม 2567
43 ความจริงที่ไม่มีกลิ่น พลังของสื่อในการทดแทนกลิ่น ณัฐนันท์ เสริมส่งสกุลชัย 21 พฤษภาคม 2567
44 การวิเคราะห์ร่วมในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร สุปวีณ์ บุญลาภ 8 กรกฎาคม 2567
45 การตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในประเทศไทย ฐานิตา จริยะกุล 8 กรกฎาคม 2567
46 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถเช่าของกลุ่มผู้ใช้บริการ ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มัสลิน น้อยไทย 8 กรกฎาคม 2567
47 อิทธิพลของคุณลักษณะของคอนโดมิเนียมมือสองที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ที่ทํางานในเขตกรุงเทพมหานคร ด้วยการวิเคราะห์แบบคอนจอยท์ รัชตา เดชพานิชยกุล 8 กรกฎาคม 2567
48 แรงจูงใจในการทํางานกับความคงอยู่ของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สํานักงานใหญ่ มัชฌิมา โมรัษเฐียร 8 กรกฎาคม 2567
49 อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองผู้บริโภค ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งรูปแบบวีดีโอ ของนิสิต/นักศึกษา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ชนญชา พรหมสาขา ณ สกลนคร 8 กรกฎาคม 2567
50 อิทธิพลของปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตในการทํางานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร หทัยภัทร แก้วเนิน 8 กรกฎาคม 2567
51 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทํางานของบุคลากรโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายประถม) เพ็ญสิริ ไวยลาภ 8 กรกฎาคม 2567
52 อิทธิพลของปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตในการทํางาน ที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท ทดสอบและตรวจสอบโดยไม่ทําลายชิ้นงาน ในประเทศไทย พัชรินทร์ อยู๋สุขสำราญ 8 กรกฎาคม 2567
53 รูปแบบการดําเนินชีวิตและประเภทเกมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจรับชมวิดีโอเกมบนแพลตฟอร์ม ยูทูบของผู้บริโภคเจเนเรชั่น Y และ Z กฤตนัย เส็นติระ 8 กรกฎาคม 2567
54 แรงจูงใจในการท่องเที่ยว และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ไตรภพ สดประเสริฐ 8 กรกฎาคม 2567
55 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขปรุงสุกของผู้เลี้ยงสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร ศิริพร บัณฑุวราภรณ์ 8 กรกฎาคม 2567
56 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ผัดไทยกึ่งสําเร็จรูปโดยเทคนิคการวิเคราะห์แบบคอนจอยท์ อรอินทุ์ วงค์ครองศักดิ์ 8 กรกฎาคม 2567
57 ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกองคลัง สํานักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ศิรประภา อักษรศรี 8 กรกฎาคม 2567
58 ปัจจัยเชิงพฤติกรรมและลักษณะของลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อไอศกรีมมอลโต้ ประไพพรรณ จรุงจิตต์ 8 กรกฎาคม 2567
59 การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปไทยและบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปเกาหลีในเขตกรุงเทพมหานคร ปุณยนุช สิทธิพรชัยสกุล 8 กรกฎาคม 2567
60 การเปรียบเทียบประสิทธิภาพของ LLM กับการบริการลูกค้าด้วยพนักงานบริการ ธนพร ภิญโญยิ่ง 11 ธันวาคม 2567
61 MARKETING STRATEGIES OF CROCODILE LEATHER PRODUCTS FROM THAILAND AMONG CHINESE CONSUMERS XIANG LI 3 มกราคม 2568
62 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจบูชาองค์พระพิฆเนศในกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร ชญานนท์ บนแท่นทิพย์  3 มกราคม 2568
63 คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการขนส่งสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล กุลธิดา อู่คชสาร 7 มกราคม 2568
64 คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อแนวโน้มการใช้บริการหอพัก กรณีศึกษา หอพักบัณฑิต ในจังหวัดอ่างทอง ณัฏฐนิชา เมฆสวรรค์ 13 มกราคม 2568
65 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพของนักเรียน วิทยาลัยพณิชยการบางนา กรุงเทพมหานคร มนปพร ปานเพ็ชร์ 13 มกราคม 2568
66 การศึกษาความพึงพอใจโดยการเปรียบเทียบความคาดหวังและการรับรู้ต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของ ผู้ใช้บริการ ปาริดา รีสอร์ท จังหวัดสิงห์บุรี วชิรดา ขวัญเมือง 13 มกราคม 2568
67 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการเที่ยวสถานบันเทิง ณ อาคาร T- One ชมภัทร ทวีโชติธนวัฒน์ 15 มกราคม 2568
68 ความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร MRT สายสีม่วง ฐิตารีย์ สุวรรณพงษ์ 15 มกราคม 2568
69 แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของพนักงานในเครือบริษัท IT แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ณัฐธิดา วงศ์สวัสดิ์ 15 มกราคม 2568
70 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจบริการ (7P’s) และความภักดีในศิลปะการแสดงเฉพาะที่ (กรณีศึกษาละครเวทีในสระว่ายน้ําเรื่อง Kiska and Other Floating Creatures) ธารภา อู่โชตนานันท์ 15 มกราคม 2568
71 The Impact of Factors on Generation Y and Generation Z Chinese Consumers’ Purchase Intention of Thai Local Perfume Fan Cao 15 มกราคม 2568
72 THE MARKETING STRATEGIES OF THAI INHALER AMONG CHINESE CONSUMER HuiLing Chang 15 มกราคม 2568
73 MARKETING STRATEGIES OF MILK TABLET AMONG CHINESE CONSUMER WEIZHE YAN 15 มกราคม 2568
74 MARKETING STRATEGIES TO ENHANCE CUSTOMER SATISFACTION FOR CHINESE TOURISTS AT THAI RESTAURANTS. YUHAN LIU 15 มกราคม 2568
75 MARKETING STRATEGIES OF DRIED FRUITS AMONG CHINESE CONSUMER ZIDING ZHOU 15 มกราคม 2568
       
       
       
       

หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา

  • ประวัติความเป็นมา
  • โครงสร้างองค์กร
  • อาจารย์และบุคลากร

หลักสูตร
บทความเผยแพร่

  • บทความวิจัย
  • วารสารบริหารธุรกิจ

ข่าวสาร
ติดต่อเรา
TERM OF USE
PRIVACY STATEMENT
SWU WEBSITE

ที่อยู่
ศูนย์การจัดการหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา
คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม
114 สุขุมวิท 23 ถ.สุขุมวิท
แขวงคลองเตยเหนือ กทม.

© 2023 MBA SWU All Rights Reserved

เวลาทำการ : จันทร์ – ศุกร์ 8.30 – 16.30 น.

X