ผู้วิจัย: อมร สามารถ

แนวคิดการควบคุมคุณภาพ มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ของพนักงานสายปฏิบัติการ ธนาคารเกียรตินาคิน จากัด (มหาชน) QUALITY CONTROL APPROACH RELATING TO OPERATIONS STAFF’ PERFORMANCE EFFICIENCY OF KIATNAKIN BANK PUBLIC COMPANY LIMITED 0.00 KB
ผู้วิจัย: เรณุกา ทองวงษ์เพ็ชร

ภาพลักษณ์ของบริษัท ทรูมูฟ จากัด มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร IMAGE OF THE TRUEMOVE CORPORATION Ltd., RELATING TO SERVICE USAGE BEHAVIOR OF CONSUMER IN BANGKOK METROPOLIS 0.00 KB
ผู้วิจัย: นารีรัตน์ หาญถาวรชัยกิจ

ทัศนคติส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการ E-Banking ของผู้ใช้บริการทางการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร USERS’ ATTITUDE IN SERVICE MARKETING MIX RELATING TO USAGE SERVICE BEHAVIOR TOWARDS E-BANKING FINANCIAL SERVICES IN BANGKOK METROPOLIS 0.00 KB
ผู้วิจัย: ปองทิพ ลิ่มหลัก

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อ เสื้อชั้นในวัยรุ่นสตรีของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร MARKETING MIX FACTORS AFFECTING PURCHASING BEHAVIORS OF BRAS AMONG YOUNG ADULT FEMALES IN BANGKOK 0.00 KB